IN HỘP CỨNG CAO CẤP, IN HỘP RƯỢU CAO CẤP - IN VIỆT HOÀNG

Công ty In Việt Hoàng hiện tại chuyên thiết kế và gia công in ấn các loại hộp bánh kẹo, vỏ hộp bánh giá cạnh tranh, áp dụng cho số lượng, hợp tác làm ăn lâu dài 




+ Chúng tôi, In Việt Hoàng là đơn vị sản xuất trực tiếp các loại vỏ hộp, in bao bì cho các công ty bánh kẹo, in bao bì dược phẩm, in hộp cứng cao cấp. Xưởng chúng tôi tại Bình Dương

+ Ký hợp tác với nhiều công ty lâu dài nên hơn ai hết chúng tôi phải hiểu giá thành sản xuất cần phải cạnh tranh.

Ưu điểm của chúng tôi muốn hợp tác làm ăn với các bạn nên các bạn đến với chúng tôi sẽ không khỏi bận tâm về giá và chất lượng.

+ Chúng tôi có đội ngũ chuyên thiết kế vỏ hộp, đội ngũ in và gia công quá thành thạo trong lĩnh vực in ấn bao bì,in hộp cứng cao cấp

+ Hệ thông máy móc dây chuyền hiện đại giúp đẩy nhanh tiến độ mà sản phẩm chất lượng, tỷ lệ lỗi 0,3%.

+ Chúng tôi có bộ phận kiểm hàng KCS nên mọi sản phẩm trước khi đóng gói và xuất đều rất chú trọng

Đến với chúng tôi quy khách hàng sẽ rất hài lòng về các sản phẩm hộp cứng cao cấp

Hotline tư vấn: 0904 034 739
Web: www.inviethoang.com

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.